Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Những phương pháp làm đẹp da với mật ong tại nhà

Bạn có biết có rất nhiều cách làm đẹp da bằng mật ong rất kỳ diệu có thể áp dụng ngay tại nhà không? Với da, mật ong không chỉ giúp chăm sóc da và làm dịu mát cho da, những lợi ích như kháng khuẩn, dưỡng ẩm của mật ong giúp chống lão hóa cho da, trị mụn và giảm đi những nhược điểm trên da.

Triệt vùng lông không mong muốn trên mặt

Sử dụng 1 thìa cà phê mật ong, 1 muỗng canh đường và vài giọt nước cốt chanh. Trộn thật đều hỗn hợp này lại, sau đó cho vào lò vi song để trong 3 phút. Lấy ra và kiểm tra nhiệt độ vừa phải với da, bôi lên vùng lông mà bạn muốn loại bỏ. Dùng một miếng vải sạch đặt lên vùng vừa bôi hỗn hợp, lột ngược với hướng  mọc của vùng lông. Cách làm này giúp bạn triệt lông và giữ vùng da sạch sẽ trong một thời gian dài.
Kết quả hình ảnh cho honeyboy.vn

Xem thêm: Triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao

Giúp làm da mịn màng

Dùng mặt nạ mật ong chăm sóc da giúp làm da mịn màng, áp dụng công thức sau: Trộn đều mật ong, bột hạnh nhân, nước hoa hồng. Áp dụng hỗn hợp trên trên vùng mặt và cổ. Đợi mặt nạ khô trong khoảng 20 đến 30 phút, rửa sạch bằng nước ấm sau đó rửa nhanh bằng nước lạnh. Tác dụng của mặt nạ này là giúp loại bỏ các tạp chất trên da khiến da, giúp da bạn trở nên mềm mại và dẻo dai, săn chắc hơn. Áp dụng mặt nạ này 1 lần mỗi tuần.
Mặt nạ chăm sóc da

Ngăn cản tác hại của tia sáng mặt trời tới da

Mật ong cũng có lợi ích là giúp bạn có thể ngăn cản những tác hại xấu của ánh nắng mặt trời với da của bạn. Trộn đều hỗn hợp theo tỷ lệ bằng nhau gồm mật ong, sữa bột, nước cốt chanh và dầu hạnh nhân; Sử dụng hỗ hợp đã trộn đều vào những vùng hay tiếp xúc với ánh nắng như mặt, trên cánh tay… trong vòng 20 phút, sau đó đem rửa sạch.
Kết quả hình ảnh cho honeyboy.vn

Làm mờ vết sẹo bỏng

mật ong và diếp cá để trị mụn hiệu quả
Nếu bạn bị sẹo do bỏng, hãy dùng mật ong nguyên chất cho vết bỏng đó, mật ong nguyên chất có tác dụng diệt khuẩn, khử trùng. Nếu bạn áp dụng thường xuyên nó cho vết bỏng, sẽ giúp vết sẹo nhỏ và mờ đi rất nhiều.

Xem thêm: Cách trị sẹo

Giúp trị mụn

Da bị mụn khá gây khó chịu cho nhiều người và khó có thể trị mụn triệt để. Áp dụng hỗn hợp mật ong và bột quế, thoa lên vùng mụn. Để qua đêm và rửa sạch với nước ấm vào sáng sớm ngày hôm sau. Áp dụng trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy tình hình được cải thiện rõ ràng.
Kết quả hình ảnh cho honeyboy.vn

Mật ong trị mụn

2 nhận xét:

  1. Đợi mặt nạ khô trong khoảng 20 đến 30 phút, rửa sạch bằng nước ấm sau đó rửa nhanh bằng nước lạnh giá máy cắt rãnh tường

    Trả lờiXóa
  2. Da bị mụn khá gây khó chịu cho nhiều người và khó có thể trị mụn triệt để Máy cắt thịt

    Trả lờiXóa