Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Dưỡng đôi môi một cách đơn giản, an toàn và hiệu quả với Vaseline của Mỹ

Những điều tuyệt vời về dưỡng môi Vaseline của Mỹ


Vaseline hồng môi được nhiều bạn nữ dùng làm sáp bôi chống nứt nẻ.Khôngnhững vậy mà còn có nhiều chức năng hữu ích hỗ trợ cho chị em làm đẹp. Những công dụng sau đây khiến các bạn nữ ngay lập tức muốn sở hữu cho mình ngay dưỡng môi Vaseline của Mỹ.
Dưỡng môi Vaseline của Mỹ  giúp bảo vệ làn môi, không gây nứt nẻ khi mùa lạnh kéo đến, đồng thời dưỡng môi giúp môi bám màu lâu hơn. Còn có tác dụng như son bóng,  cung cấp độ ẩm cho da giữ môi mềm mại mịn màng.

Trong Vaseline hồng môi có thành phần chính là mật ong và các loại vitamin, hoàn toàn không có một chút hóa chất nào cả, không có mùi hóa học, tạo cho bạn có cảm giác thư thả vui chơi cả ngày mà không lo ngại gì cả.
Hiện nay xu hướng trang điểm tự nhiên đang thành trào lưu, đây cũng là xu hướng được nhiều bạn nữ tuổi teen ưa thích bởi sự tự nhiên như xứ sở kim chi. Vậy nên cấc bạn yên tâm về vấn đề đó hãy sử dụng dưỡng môi Vaseline của Mỹ mà không cần dùng lại lớp son môi mà làn môi vẫn tươi tắn nhẹ nhàng một chút màu hồng dễ thương lắm nha.
Dưỡng môi một cách hiệu quả với son dưỡng vaseline lip therapy rosy lips.
Vaseline hồng môi có công dụng trực tiếp làm mềm môi do được làm từ mỡ khoáng tinh chất 100% tức là loại mỡ khoáng tự nhiên đã được thanh lọc nên rất an toàn cho mọi loại da, thậm chí da môi bạn nào bong tróc nứt nẻ kinh nghiệm thì chỉ có Vaseline mới cớ khả năng trị được nó.
Có chút thoan thoản mùi hoa hồng dìu dịu, thêm một chút hồng phớt trên chiếc môi xinh. Làm cho môi bạn trong quyến rũ hơn, căng mọng và tươi tắn hơn.

Các bạn nữ nên chú ý 1 tuần 2 lần dùng Vaseline cho thêm một ít đường cát + ít muối thoa nhẹ nhàng lên môi và massage nhẹ nhàng lên môi, sau đó để 5 phút rồi lau sạch bằng khăn mềm để loại bỏ tế bào chết. Ban đêm trước khi đi ngủ thoa lốp dày bạn sẽ thấy môi mình cực mềm mịn căng mọng sau khi thức dậy.
Một số công dụng tuyệt vời mà dưỡng môi Vaseline của Mỹ đem lại
Dưỡng ẩm tay và chân: Trả lại làn da tay, gót chân khô nẻ trở nên láng mịn, mềm mại
Dưỡng toàn thân: Các bạn nữ luôn ái nộ những ngôi sao làm thế nào mà có làn da đẹp mà mềm mịn, ngay bây giờ Domy.vn sẽ mách cho các nàng là dưỡng môi Vaseline của Mỹ.

Tẩy trang cho mắt: Vaseline hồng môi có khả năng lau sạch ngay cả loại mascara khó trôi nhất đồng thời làm dịu vùng da quanh mắt nhạy cảm
Bảo vệ phần da khi nhuộm tóc
Nếu tóc bạn nhuộm tại nhà, chắc chắn rằng bạn đã bôi một lớp Vaseline hồng môi lên vùng da chân tóc để khi nhuộm không làm hỏng làn da của bạn. Vaseline của Mỹ  cũng bảo vệ làn da của bạn khỏi các hóa chất độc hại của thuốc nhuộm.
Sản phẩm vaseline dưỡng môi giá bao nhiêu là một câu hỏi của rất nhiều khách hàng

Chữa khô cánh mũi trong thời tiết hanh khô


Chỉ cần chấm nhẹ lớp  vaseline hồng môi trên mũi là bạn có thể bảo vệ chiếc mũi khỏi các vết khô xước nứt nẻ. Có thể nói dưỡng môi Vaseline của Mỹ  là vật đồng hành hữu ích không thể thiếu của tất cả mọi người trong cả mùa đông hanh khô.
Làm highlight trên gò má, mí mắt
Sau khi make up, bạn muốn khuôn mặt trở nên có điểm nhấn và rạng rỡ hơn, bạn có thể dùng vaseline bằng cách chấm nhẹ ngón tay và bôi lên phần cao nhất của gò má, tán nhẹ sang hai bên để có được một khuôn mặt rạng rỡ, xinh xắn mà không cần đánh highlight. Cách làm này dành cho mắt cũng mang lại hiệu ứng tương tự, trông đôi mắt của bạn sẽ ướt hơn và có điểm nhấn, thay thế hoàn hảo cho lớp highlight đã bay màu.

Bảo vệ móng


Vaselin giúp móng của bạn được dưỡng ẩm và mềm mại chỉ cần bạn massage móng tay với một chút vaseline . Nếu bạn bôi vaseline lên phần da trên móng tay trước khi sơn móng, bạn sẽ giữ lớp sơn không dính lên phần da trên ngón tay.
Làm mềm những vết sần
Bí quyết là sử dụng một lượng nhỏ dưỡng môi vaseline của Mỹ và trong thời gian dài sẽ giúp ích rất nhiều để làm mềm các vết sần trên da bạn.
Các bạn lưu ý check mã code của vaseline hồng môi trước khi dùng nhé.

Giữ mùi cho nước hoa

Bôi một chút vaseline hồng môi lên những vị trí bạn hay xịt nước hoa trước, làm như vậy giúp mùi nước hoa lưu lại lâu hơn.

Tìm kiếm liên quan: vaseline dưỡng môi, son dưỡng môi vaseline lip therapy, vaseline lip therapy cherry có tốt không ,sáp dưỡng môi, vaseline lip therapy rosy, son dưỡng vaseline lip therapy rosy lips, vaseline hồng môi, vaseline dưỡng môi giá bao nhiêu, son dưỡng môi vaseline mỹ son dưỡng môi vaseline có tốt không,...

>> Xem thêm:


2 nhận xét:

  1. Tẩy trang cho mắt: Vaseline hồng môi có khả năng lau sạch ngay cả loại mascara khó trôi nhất đồng thời làm dịu vùng da quanh mắt máy đục rãnh tường

    Trả lờiXóa