Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Công ty thiết kế và trang trí nội thất nhà cấp 4 đẹp tại HCM

Công ty trang trí và thiết kế nội thất Thiên Ân giới thiệu về quá trình thiết kế nội thất nhà cấp 4 đẹp với giá rẻ

Nhà phố có lẻ là những ngôi nhà sang trọng được các gia đình thành phố xây dựng cho nếp sống đô thị của họ. Nhưng đối với những ngôi nhà ở làng quê thì sao, các ngôi nhà cấp 4 được xây dựng hầu như là đa số. Vậy việc thiết kế nội thất nhà cấp 4 đẹp là vô cùng quan trọng. Chính vì thế mới có sự hình thành của những công ty trang trí nội thất tại hcm.

Bài viết xem thêm:
Thiên Ân cho bạn không gian nội thất nhà cấp 4 tốt nhất
Thiên Ân Công ty trang trí nội thất tại HCM - Đẹp, sáng tạo, giản đơn, tiện dụng với phần đông các công năng dùng đó chính là sự sáng tạo trong thiết kế và thi công nội thất chung cư cũng như nhà cấp 4 có gác lửng đội ngũ Thiên Ân chúng tôi đã giúp điều đó với anh Quỳnh.…

Tiết kế nội thất cho ngôi nhà cấp 4 đẹp và cực đơn giản:

Đẹp, thông minh, đơn giản, tiện dụng với hồ hết các công năng dùng ấy chính là sự thông minh trong thiết kế và thi công nội thất chung cư cũng như nhà cấp 4 có gác xép nhóm Thiên Ân chúng tôi đã giúp điều đó với anh Quỳnh.

Anh Quỳnh trú tại Duy Xuyên, Quảng Nam sau thời gian tích góp, chắt chiu đã mua được mảnh đất với diện tích là 34m2 (7,5m x 4,5m) vì anh mới lấy vợ, nguồn vốn cũng còn rộng rãi khó khăn vì vậy mong muốn của anh là dựng căn hộ cấp 4 tuy nhiên muốn cơi nới rộng thêm mà chưa biết làm cho cách nào. Qua thông tin anh tìm đến công ty Thiên Ân nhờ tư vấn cải tạo thiết kế nội thất nhà cấp 4 đẹp có gác xép với sự sắp xếp không gian hợp lý, toàn bộ công năng dùng và hơn hết là tiết kiệm chi phí.
Thiết kế nội thất không gian nhà cấp 4 với Thiên Ân

Những phương pháp giúp thiết kế nội thất nhà cấp 4 cực đơn giản và dễ dàng:

Để căn nhà cấp 4 thêm thoáng rộng có nhiều công năng dùng phương án tối ưu là tạo thêm gác lửng cho ngôi nhà. Với rất nhiều công nằng là: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và nhà vệ sinh

Căn nhà cấp 4 có diện tích hơi chéo do vậy gác xép giúp không gian thêm vuông vắn và cân đối hơn. Mọi không gian từ phòng khách, bếp, phòng ăn hay nhà vệ sinh đều được xếp đặt hết tại tầng trệt cảu căn nhà. Còn riêng tầng gác xép gia chủ sắp xếp phòng ngủ và không gian riêng.

Cho bạn một phòng khách tốt nhất và hiện đại nhất với sữa dịch vụ thiết kế nhà cấp 4 cao cấp hiện đại Thiên Ân:

Phòng khách nhỏ xinh nhưng thiết kế nội thất gọn gàng và hiện đại ko kém gì thi công nội thất căn hộ chung cư.
Thiết kế nội thất nhà cấp 4 - Lựa chọn tone màu trắng và màu pastel là màu chủ đạo cho toàn căn hộ bởi 2 gam màu này lúc phối hợp với nhau sẽ mang lại sự sạch sẽ, thoáng rộng và tươi mát. không gian thoáng, cửa sổ đón nắng giúp không gian luôn bừng sáng và trong sạch. Phòng bếp thiết kế giản đơn, bộ bàn ghế gỗ thon là lựa chọn hợp lý cho ko gian thêm ấm áp và trang nhã. Những đồ trang trí tuy đẹp nhưng đối với không gian này sẽ gây rồi mắt do vậy tối giản các đồ vật ko cần phải có hàng ngũ thiết kế khuyên gia chủ lựa chọn những món đồ nội thất cần phải có cho sinh hoạt.

Cho chủ nhà một không gian tốt nhất
Công ty trang trí nội thất tại HCM Thiên Ân - Nhà cấp 4 có gác lửng là phòng ngủ nổi trội với tone màu trắng đen tương phản đem lại cảm giác thả phanh và êm ái, dịu nhẹ.

2 nhận xét:

  1. Tiết kế nội thất cho ngôi nhà cấp 4 đẹp và cực đơn giản máy phun sơn chống thấm

    Trả lờiXóa
  2. Căn nhà cấp 4 có diện tích hơi chéo do vậy gác xép giúp không gian thêm vuông vắn và cân đối hơn Máy thái thịt giá rẻ

    Trả lờiXóa