Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Sản phẩm collagen của thương hiệu nào được dùng nhiều hiện nay?

Được mệnh danh là thần dược cho làn da không tuổi, collagen đóng vai trò cực kỳ quan trọng sự khỏe mạnh của làn da. Ngoài chức năng kết nối các tế bào da, collagen còn có nhiệm vụ tạo ra sự đàn hồi, kích thích quá trình trao đổi chất. Từ tuổi 30, lượng collagen bắt đầu suy giảm về số lượng và cả chất lượng, hậu quả của tình trạng này là xuất hiện các dấu hiệu của sự lão hóa như: độ căng mịn, đàn hồi da giảm dần, các nếp nhăn trên khuôn mặt…. Chính vì thế, collagen là nhân tố quan trọng nhất giúp phụ nữ duy trì sự trẻ trung của mình.

Bên cạnh dó collagen còn có khả năng giúp các vết thương nhanh lành sẹo. Sẹo được hình thành do liên kết collagen và elastin của da bị gãy và tổn thương trong khi collagen lại có tác dụng hỗ trợ sản sinh ra các tế bào da mới,  giúp làn da hồi sinh nhanh chóng, đồng thời các vết thâm cũng mờ dần. Hiện nay việc bổ sung collagen được xem là phương pháp tối ưu cho làn da khỏe đẹp đạt hiệu quả cao và nhìn chung collagen dễ sử dụng và rất an toàn.
Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm collagen đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp khác nhau. Trong đó, không thể không nhắc đến dòng collagen củaShiseido – thương hiệu nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào được nhiều nước châu Á và trên thế giới tin dùng. Và một trong những sản phẩm của Shiseido được nhiều phản hồi tích cực hiện nay là Shiseido The Collagen dạng Bột 126g, an toàn và chất lượng cho một làn da đẹp.

Shiseido The Collagen dạng Bột có thật sự tốt không?
Collagen của Shiseido dạng bột đem đến cảm giác tiện ích khi có thể hòa tan với cafe, nước trái cây, sữa hay các món ăn mà bạn thích vào uống chung để mang đến cho bạn làn da mịn màng săn chắc , chống lão hóa , giảm sạm  và nám đồng thời giúp xương cứng cáp cải thiện sự linh hoạt của khớp, gân và sụn khỏe mạnh dẻo dai. Tăng cường  hệ miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn.
Collagen của Shiseido dạng bột là dòng sản phẩm mới giúp bổ sung collagen cần thiết cho cơ thể, giúp bạn dễ dàng vận chuyển hơn. Sản phẩm tan nhanh trong cả nước nóng và nước lạnh, không mùi và ít calori. Collagen của Shiseido dạng bột bổ sung collagen được chiết xuất từ cá, đây là loại collagen có cấu trúc gần với collagen trong cơ thể người, là các phân tử nhỏ và dễ hấp thu nhất, kết nối các sợi collagen, sản sinh liên kết các mô từ da, giúp làm đẹp da từ sâu bên trong, phục hồi và làm chậm các tế bào đang bị lão hóa, tăng liên kế tế bào giúp da căng mịn.
Uống Collagen của Shiseido dạng bột còn giúp tăng sức đề kháng cho những người bị căng thẳng, mệt mỏi, thiếu ngủ. Sử dụng thường xuyên giúp bạn bổ sung đầy đủ collagen bị thiếu hụt trong cơ thể. Nhờ collagen được hoạt hóa một cách hiệu quả trong cơ thể mà sản phẩm này giúp cho móng tay được chắc khỏe, mái tóc bóng mượt hơn.

Xem thêm:
Hãy chăm sóc tốt cho làn da cùng Shiseido The Collagen dạng bột
Collagen của Shiseido dạng bột, do hãng Shiseido nghiên cứu và sản xuất. Shiseido là hãng mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản và cũng là một trong những hãng mỹ phẩm lâu đời nhất trên thế giới. Shiseido có một bề dày lịch sử phong phú và đặc sắc. Không chỉ đơn thuần là một thương hiệu mỹ phẩm, trong hơn 140 năm qua công ty đã luôn mang đến nguồn cảm hứng bằng những sáng kiến và sáng tạo ra các sản phẩm có giá trị vượt thời gian, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da từ collagen Nhật Bản.
Bạn nên biết rằng khi bước qua tuổi 25, cơ thể bạn mỗi năm sẽ mất từ 1 -1,5% lượng collagen trong cơ thể, và nó sẽ tăng dần khi bạn tuổi càng cao,cơ thể không thể hấp thụ. Chính vì vậy để giúp chăm sóc da và nuôi dưỡng da tốt  mỗi ngày hãy dùng 1 muỗng bột Collagencủa Shiseido, giúp bạn bổ sung đầy đủ dưỡng chất chống lão hóa cho da bao gồm 5,000mg petit collagen được chiết xuất từ cá, hiarulonic, ceramid, vitamin C, chiết xuất yuzu.
Đồng thời với đó, sản phẩm có tác dụng rất tốt trong việc xóa mờ nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả. Với chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên không gây phản ứng phụ cho da.
Như vậy, có thể thấy Shiseido The Collagen dạng bột là một sản phẩm tuyệt vời, mang lại làn da hoàn hảo cho nhiều chị em phụ nữ. Hay để Collagen của Shiseido mang lại cho các bạn một làn da không tuổi, mãi rạng ngời theo thời gian. Đừng bỏ qua sản phẩm chất lượng này nhé, chúc các bạn thành công!

2 nhận xét:

  1. Collagen của Shiseido dạng bột là dòng sản phẩm mới giúp bổ sung collagen cần thiết cho cơ thể đầm dùi

    Trả lờiXóa
  2. collagen là nhân tố quan trọng nhất giúp phụ nữ duy trì sự trẻ trung của mình.máy đếm tiền xinda

    Trả lờiXóa