Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Nên lựa chọn viên uống collagen chống lão hoá da nào là tốt nhất?



Bạn dùng nhiều loại mỹ phẩm nhưng tình trạng da khô ráp vẫn không giảm là do da mất nước từ sâu bên trong, vấn đề này mỹ phẩm không thể giải quyết được. Bạn cần phải sử dụng các sản phẩm bổ sung collagen từ bên trong để giữ nước và dưỡng ẩm cho da.
Xem thêm:

Không chỉ giúp chống da khô mà collagen còn mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, làm mờ thâm sạm. Nếu ví cấu trúc da giống như một ngôi nhà thì collagen đóng vai trò như những cột trụ, cốt thép nâng đỡ cấu trúc của toàn bộ ngôi nhà ở bên trong. Một khi những sợi collagen này đứt gãy sẽ làm phá vỡ cấu trúc da, ảnh hưởng đến khả năng nâng đỡ cấu trúc da bên trong, gây hình thành nếp nhăn và cản trở việc cung cấp dưỡng chất cho bề mặt da, dẫn đến bị sạm da, da kém sắc, xỉn màu và xuất hiện nếp nhăn.
Bên cạnh canxi, collagen chiếm 80% trong cơ cấu thành phần của xương. Theo sự lớn dần cùng tuổi tác, collagen cũng bị suy yếu và lão hoá làm giảm tính đàn hồi, dẻo dai của bộ xương.Vì vậy bổ sung collagen giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương.
Như vậy, có thể thấy được rằng collagen rất quan trọng với cơ thể, chúng ta cần phải thường xuyên bổ sung các sản phẩm chứa collagen để duy trì sức khỏe và làn da tươi trẻ. Hiện nay, có rất nhiều thực phẩm chứa nhiều collagen rất tốt như cá, đậu nành,… nhưng thành phần collagen trong thực phẩm chiếm tỷ lệ nhỏ, cho nên sẽ mất rất nhiều thời gian để bổ sung đầy đủ lượng collagen cho cơ thể. Vì vậy, ngày nay, nhiều chị em đã lựa chọn các sản phẩm viên uống collagen chống lão hoá da để bổ sung collagen.
 Trong các sản phẩm làm đẹp, không thể không nhắc đến thương hiệu nổi tiếng Shiseido, với dòng sản phẩm The Collagen Enriched Shiseido dạng viên, với khả năng hấp thụ trọn vẹn hàm lượng collagen và dưỡng chất có trong từng viên uống cao, không bị đào thải nhanh ra ngoài, không bị lãng phí. Dạng viên cũng rất tiện sử dụng ngay cả khi bạn ở cơ quan, đi công tác hay đi du lịch.


The Collagen Enriched Shiseido có thật sự tốt không?
The Collagen Enriched Shiseido là dòng sản phẩm collagen nuôi dưỡng da và chống lão hóa hoàn hảo nhất của hãng Shiseido với sự kết hợp của collagen 1000mg, axit hiaruloric 30mg, ceramid 1200, Co enzym Q10 30mg....tổng cộng 18 loại tinh chất làm đẹp. The Collagen Enriched Shiseido cung cấp độ đàn hồi cho da giúp bạn trông  sang trọng và tươi trẻ, cảm giác tích cực. Thực phẩm cấp bằng sáng chế và vẻ đẹp bằng cách tập trung vào chức năng tự sản xuất của hyaluronic acid và collagen, kết hợp với một sự kết hợp sang trọng của thành phần mỹ phẩm.
 Sản phẩm cung cấp collagen cho da dưới dạng phân tử nhỏ, dễ hấp thu nhất giúp kết nối các sợi collagen làm cấu trúc mô da thêm bền vững, cho da sắc chắc đàn hồi không bị chùng nhão chảy xệ lão hóa, nuôi dưỡng da làm đẹp từ bên trong, phục hồi sự tươi trẻ đem đến làn da hồng hào mượt mà khỏe đẹp bên trong. Viên uống collagen chống lão hoá da này còn bổ sung thêm Coenzyme Q10, HA và Gaba  cho da đều màu trẻ hóa toàn diện, gia tăng sự đàn hồi, ngăn cản quá trình làm da lão hóa do các tác động  xấu từ bên ngòai, không ngừng thúc đẩy sự sản sinh tế bào da mới, nuôi dưỡng da hư tổn làm da luôn săn chắc, căng mịn mang đến cảm giác mượt mà của làn da mới.


Hãy tin dùng The Collagen Enriched Shiseido cho làn da khỏe đẹp
Không chỉ làm đẹp da rõ rệt nhanh chóng, sử dụng The Collagen Enriched Shiseido thường xuyên còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, chống suy nhược cơ thể, tăng khả năng kháng khuẩn, sản phẩm rất tốt đối với những người làm việc căng thẳng, mất ngủ kéo dài.
Viên uống collagen chống lão hoá da The Collagen Enriched Shiseido làm da trắng sáng láng mịn được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên vị cứu tinh cho con người, giữ mãi vẻ đẹp không có dấu hiệu lão hóa, mang đến sức khỏe dồi dào, kéo dài sức bền tăng tuổi thọ. Chính vì thế The Collagen Enriched Shiseido được người Nhật ví như  thần dược bổ sung vào thực đơn hàng ngày  giúp họ có vẻ đẹp  vượt thời gian mà bất cứ ai đều ngưỡng mộ.
 Shiseido là nhãn hiệu được yêu thích nhất tại Nhật Bản và nhiều nước trên thế giới. Nhiều phụ nữ đã tin dùng các sản phẩm của Shiseido, trong đó The Collagen Enriched Shiseido là một trong những sản phẩm có sức hút lớn trên thị trường hiện nay. Đừng bỏ qua viên uống collagen chống lão hoá da chất lượng này nhé, chúc mọi người thành công!




2 nhận xét:

  1. Trong các sản phẩm làm đẹp, không thể không nhắc đến thương hiệu nổi tiếng Shiseido may cat ranh tuong

    Trả lờiXóa
  2. cản trở việc cung cấp dưỡng chất cho bề mặt da, dẫn đến bị sạm da, da kém sắc, xỉn màu và xuất hiện nếp nhăn.máy cắt cành trên cao

    Trả lờiXóa